12+ trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội ủy quyền

Khi sử dụng vào các thiết bị gia dụng cao cấp như Bosch, người tiêu dùng luôn mong muốn nhận được dịch vụ bảo hành uy tín và chất lượng. Để đáp ứng nhu cầu này, Bosch đã thiết lập các trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội ủy quyền, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Những trung tâm này không chỉ thực hiện bảo trì và sửa chữa các sản phẩm Bosch mà còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu, thay thế linh kiện chính hãng, đảm bảo các sản phẩm luôn hoạt động ổn định.

bảo hành Bosch tại Hà Nội
bảo hành Bosch tại Hà Nội

Danh sách trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội

STT Địa chỉ Số điện thoại
1 31 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội 098.898.6446
2 Vinhomes Ocean Park Đ. Lý Thánh Tông, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội 098.898.6446
3 170 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 098.898.6446
4 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội 098.898.6446
5 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội 098.898.6446
6 Vinhomes West Point, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội 098.898.6446
7 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 098.898.6446
8 699 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội 098.898.6446
9 Km 4 đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội 098.898.6446
10 339 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội 098.898.6446
11 120 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội 098.898.6446
12 Xã Đông Hội, Huyện Đông Anh, Hà Nội 098.898.6446

Chính sách bảo hành Bosch tại Hà Nội

Chính sách bảo hành thiết bị gia dụng Bosch từ Công ty Bảo Hành Điện Máy Chính Hãng được quy định như sau:

  1. Thời gian bảo hành:
    • Bảo hành lên đến 36 tháng từ ngày xuất kho đối với tất cả các sản phẩm thương hiệu Bosch do Bảo Hành Điện Máy Chính Hãng cung cấp.
    • Thời gian bảo hành sẽ kéo dài 25 tháng kể từ khi lắp đặt và sử dụng sản phẩm. Khách hàng có thể kiểm tra chính xác thời gian bảo hành tại thời điểm mua hàng qua tổng đài.
  2. Điều kiện bảo hành:
    • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
    • Khách hàng cần xuất trình tem bảo hành còn nguyên vẹn, không có vết tẩy xóa hay rách.
    • Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, các linh kiện sẽ được sửa chữa miễn phí hoặc thay thế miễn phí, bao gồm cả chi phí nhân công, tại nơi sử dụng sản phẩm hoặc tại trung tâm bảo hành.
  3. Điều kiện đổi mới sản phẩm:
    • Sản phẩm không thể sửa chữa hoặc không khắc phục được lỗi.
    • Sản phẩm đã được bảo hành nhiều lần với cùng một lỗi mà vẫn không thể khắc phục.
  4. Phạm vi ngoài bảo hành:
    • Hư hỏng do lắp đặt, bảo quản, vệ sinh không đúng cách hoặc không tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất.
    • Tự ý sửa chữa hoặc thay thế linh kiện không chính hãng.
    • Hư hỏng do sử dụng trong môi trường không phù hợp như điện áp không ổn định, thiên tai, hỏa hoạn, ngập nước, sét đánh, v.v.
    • Mất hoặc hư hỏng các phụ kiện đi kèm (bóng đèn, bộ lọc, giá xếp bát đĩa, khay tủ lạnh, v.v.).
    • Sản phẩm bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập như chuột, gián, mối, v.v.
  5. Chi phí sửa chữa ngoài bảo hành:
    • Chi phí nhân công:
      • Từ 0 đến 10 km: 90.000 VND/lần.
      • Từ 11 km trở lên: 8.000 VND/km.
    • Chi phí thay thế linh kiện: Được tính theo giá thị trường và thỏa thuận với kỹ thuật viên.

Để yêu cầu bảo hành, khách hàng cần giữ hóa đơn và sản phẩm còn nguyên vẹn (không bị trầy xước, vỡ, hoặc thay đổi cấu trúc sản phẩm).

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi 1: Thời gian hỗ trợ bảo hành Bosch bao lâu?
Thời gian bảo hành Bosch phụ thuộc vào từng loại sản phẩm, mỗi thiết bị mức độ hư hỏng khác nhau thông thường sẽ không quá 24h

Câu hỏi 2: Tôi có được báo giá trước khi sửa chữa bảo hành?
Có, bạn sẽ nhận được báo giá trước khi tiến hành sửa chữa bảo hành. Nếu sản phẩm của bạn gặp sự cố trong thời gian bảo hành và cần sửa chữa, bạn sẽ được thông báo chi tiết về chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện (nếu có) và các dịch vụ liên quan trước khi quyết định thực hiện.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: