Với tần suất sử dụng thường xuyên, lò vi sóng rất dễ gặp phải các sự cố không mong muốn. Để đáp ứng các nhu cầu này, dịch vụ sửa lò vi sóng LG giá rẻ hỗ trợ 24/7 ra đời, mang đến giải pháp tiện lợi, nhanh chóng, giúp bạn khắc phục mọi hỏng hóc lò vi sóng kịp thời, không để ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Nhận sửa lò vi sóng LG tất cả các lỗi
- Lò vi sóng LG không hoạt động
- Lò vi sóng LG đĩa quay nhưng không chín đều
- Lò vi sóng LG không lên nguồn
- Lò vi sóng của Toshiba không nóng
- Bảng điều khiển lò vi sóng LG bị hỏng
Danh sách trung tâm sửa lò vi sóng LG khu vực Hà Nội
Tổng đài dịch vụ sửa lò vi sóng LG: 0988986446
TP Hà Nội- Quận Đống Đa
- 4 đường Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, Hà Nội
TP Hà Nội – Hoàn Kiếm
- số 2 Ngô Quyền, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
TP Hà Nội – Hai Bà Trưng
- 458 P. Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
TP Hà Nội – Cầu Giấy
- 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
TP Hà Nội – Nam Từ Liêm
- số 8 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm
TP Hà Nội – Tây Hồ
- số 35 Ngõ 123 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
TP Hà Nội – Thanh Xuân
- 37 Đ. Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
TP Hà Nội – Bắc Từ Liêm
- 336 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
TP Hà Nội – Hà Đông
- 10 Đường Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Giờ làm việc:
- Từ 7h30 – 19h00 Thứ 2 – Thứ 6; 7h30 – 18h30 Thứ 7, CN
Quy trình sửa lò vi sóng LG của chúng tôi
Quy trình sửa chữa lò vi sóng LG của Bảo Hành Điện Máy Chính Hãng thường bao gồm các bước cơ bản sau để đảm bảo việc sửa chữa hiệu quả và đáng tin cậy:
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
- Khách hàng liên hệ: Khách hàng có thể gọi điện hoặc truy cập trang web của Bảo Hành Điện Máy Chính Hãng để báo sự cố của lò vi sóng LG.
- Tư vấn sơ bộ: Nhân viên sẽ hỏi về loại lò vi sóng (mã máy, model), tình trạng hỏng hóc, và các triệu chứng của máy (như lò không nóng, không vào điện, kêu to, v.v.).
2. Xác định và chuẩn bị sửa chữa LG
- Kiểm tra bảo hành: Kiểm tra xem lò vi sóng của khách hàng có còn trong thời gian bảo hành không. Nếu còn bảo hành, dịch vụ sẽ miễn phí hoặc giảm giá sửa chữa.
- Đặt lịch sửa chữa: Thông thường, kỹ thuật viên sẽ được cử đến tận nhà khách hàng nếu cần. Nếu cần thiết, khách hàng có thể mang lò vi sóng đến trung tâm để kiểm tra chi tiết.
3. Kiểm tra và chẩn đoán
- Kiểm tra ban đầu: Kỹ thuật viên sẽ thực hiện kiểm tra kỹ lưỡng để xác định nguyên nhân hỏng hóc.
- Đánh giá tình trạng: Dựa vào kết quả kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ xác định lỗi cụ thể, như:
- Hỏng cầu chì
- Lỗi bộ phận phát nhiệt
- Hỏng biến thế cao áp
- Mạch điện hoặc bo mạch điều khiển bị lỗi
- Thông báo chi phí và thời gian sửa chữa: Khách hàng sẽ được thông báo về chi phí sửa chữa và thời gian hoàn thành( thông thường thời gian hoàn thành từ 5 – 12 tiếng)
4. Sửa chữa
- Thay thế linh kiện (nếu cần): Nếu cần thay thế linh kiện, kỹ thuật viên sẽ sử dụng các linh kiện chính hãng LG để đảm bảo chất lượng.
- Sửa chữa kỹ thuật: Tiến hành sửa chữa theo quy trình kỹ thuật, kiểm tra và đảm bảo từng bộ phận của lò vi sóng hoạt động ổn định sau khi sửa.
5. Kiểm tra lại sau sửa chữa
- Test hoạt động: Sau khi sửa xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại toàn bộ máy để đảm bảo mọi chức năng đều hoạt động bình thường.
- Hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng: Kỹ thuật viên có thể hướng dẫn khách hàng cách sử dụng đúng cách, các bước bảo dưỡng để kéo dài tuổi thọ của lò vi sóng.
6. Bàn giao và bảo hành sau sửa chữa
- Bàn giao lò vi sóng: Sau khi hoàn thành, lò vi sóng sẽ được bàn giao lại cho khách hàng.
- Bảo hành sau sửa chữa: Thông thường, các dịch vụ sửa chữa sẽ đi kèm với chính sách bảo hành sau sửa, đảm bảo nếu phát sinh lỗi tương tự trong khoảng thời gian quy định, khách hàng sẽ được sửa chữa miễn phí.

Mạc Anh Nhất–
Hiện tại đang là kỹ thuật viên có chuyên môn cao nhất tại Trung tâm bảo hành điện máy chính hãng tại Hà Nội và là trưởng phòng kỹ thuật. Mạc Nhất sẽ là người cập nhập tin tức về điện tử điện máy, cùng theo dõi Nhất tại website với mạng xã hội nhé!