Trung tâm bảo hành máy giặt LG tại Hà Nội

Máy giặt LG, với công nghệ tiên tiến và độ bền vượt trội, đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Song song với chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi cũng là yếu tố được LG đặc biệt chú trọng. Hệ thống trung tâm bảo hành máy giặt LG tại Hà Nội ra đời, khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm, mang đến trải nghiệm sử dụng trọn vẹn và hài lòng nhất.

Trung tâm bảo hành máy giặt LG tại Hà Nội
Trung tâm bảo hành máy giặt LG tại Hà Nội

Các lỗi thường gặp máy giặt LG

Sự cố 1 Máy giặt LG phát ra tiếng kêu to, rung lắc mạnh khi quay
Sự cố 2 Máy giặt LG không khởi động khi bấm nút khởi động
Sự cố 3 Máy giặt LG không quay khi vắt
Sự cố 4 Máy giặt LG không cấp đủ nước theo mức nước đã chọn
Sự cố 5 Máy giặt LG hay bị hết nước
Sự cố 6 Nước bị rò rỉ trên sàn đặt máy giặt LG
Sự cố 7 Máy giặt LG không vắt
Sự cố 8 Lỗi bảng điều khiển không sáng hoặc nhấp nháy liên tục
Sự cố 9 Thời gian giặt lâu hơn hiển thị trên máy giặt LG
Sự cố 10 Máy giặt LG vừa đổ nước vừa xả nước ra hết
Sự cố 11 Gần hết chương trình giặt thì đột nhiên dừng lại
Sự cố 12 Máy giặt LG không xả nước, còn nguyên nước trong thùng
Sự cố 13 Giặt đồ không sạch
Sự cố 14 Máy giặt LG bị trào bọt ra ngoài

Chính sách bảo hành máy giặt LG

LG Electronics cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối với chính sách bảo hành máy giặt rõ ràng và minh bạch.

1. Thời hạn bảo hành:

  • Toàn bộ máy giặt: 2 năm kể từ ngày mua.
  • Động cơ Inverter Direct Drive: 10 năm kể từ ngày mua (đây là công nghệ độc quyền của LG, mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội và độ bền cao).
  • Bo mạch điện tử: 2 năm kể từ ngày mua.
  • Các linh kiện khác: 1 năm kể từ ngày mua.

2. Phạm vi bảo hành:

Chính sách bảo hành của LG áp dụng cho các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất gây ra, bao gồm:

  • Lỗi linh kiện.
  • Lỗi lắp ráp.
  • Lỗi phần mềm.

3. Điều kiện bảo hành:

Để được hưởng chính sách bảo hành, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được mua chính hãng từ các đại lý ủy quyền của LG tại Việt Nam.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Xuất trình phiếu bảo hành hợp lệ (có đầy đủ thông tin sản phẩm, ngày mua, tên khách hàng, địa chỉ…).
  • Sản phẩm chưa bị sửa chữa, thay thế linh kiện bởi cá nhân hoặc đơn vị không được LG ủy quyền.
  • Hư hỏng không phải do các nguyên nhân ngoại lực như: thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai cách, nguồn điện không ổn định…

4. Các trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không hợp lệ, bị tẩy xóa, sửa chữa.
  • Hư hỏng do các nguyên nhân ngoại lực như đã nêu ở trên.
  • Hư hỏng do người sử dụng tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
  • Các bộ phận hao mòn tự nhiên như: gioăng cửa, dây curoa, lọc nước…

Địa chỉ bảo hành máy giặt LG tại Hà Nội

Tổng đài dịch vụ bảo hành máy giặt LG: 0904718728

TP Hà Nội-  Quận Đống Đa

  • 4 đường Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, Hà Nội

TP Hà Nội – Hoàn Kiếm

  • số 2 Ngô Quyền, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

TP Hà Nội – Hai Bà Trưng

  • 458 P. Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

TP Hà Nội – Cầu Giấy

  • Đ. Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

TP Hà Nội – Nam Từ Liêm

  • số 8 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm

TP Hà Nội – Tây Hồ

  • số 35 Ngõ 123 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

TP Hà Nội – Thanh Xuân

  • 37 Đ. Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

TP Hà Nội – Bắc Từ Liêm

  • 336 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

TP Hà Nội – Hà Đông

  • 10 Đường Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Giờ làm việc:

  • Từ 7h30 – 19h00 Thứ 2 – Thứ 6; 7h30 – 18h30 Thứ 7, CN

Website: https://baohanhdienmaychinhhang.com.vn/

5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *