Máy giặt LG, với công nghệ tiên tiến và độ bền vượt trội, đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Song song với chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi cũng là yếu tố được LG đặc biệt chú trọng. Hệ thống trung tâm bảo hành máy giặt LG tại Hà Nội ra đời, khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm, mang đến trải nghiệm sử dụng trọn vẹn và hài lòng nhất.

Các lỗi thường gặp máy giặt LG
Sự cố 1 | Máy giặt LG phát ra tiếng kêu to, rung lắc mạnh khi quay |
Sự cố 2 | Máy giặt LG không khởi động khi bấm nút khởi động |
Sự cố 3 | Máy giặt LG không quay khi vắt |
Sự cố 4 | Máy giặt LG không cấp đủ nước theo mức nước đã chọn |
Sự cố 5 | Máy giặt LG hay bị hết nước |
Sự cố 6 | Nước bị rò rỉ trên sàn đặt máy giặt LG |
Sự cố 7 | Máy giặt LG không vắt |
Sự cố 8 | Lỗi bảng điều khiển không sáng hoặc nhấp nháy liên tục |
Sự cố 9 | Thời gian giặt lâu hơn hiển thị trên máy giặt LG |
Sự cố 10 | Máy giặt LG vừa đổ nước vừa xả nước ra hết |
Sự cố 11 | Gần hết chương trình giặt thì đột nhiên dừng lại |
Sự cố 12 | Máy giặt LG không xả nước, còn nguyên nước trong thùng |
Sự cố 13 | Giặt đồ không sạch |
Sự cố 14 | Máy giặt LG bị trào bọt ra ngoài |
Chính sách bảo hành máy giặt LG
LG Electronics cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối với chính sách bảo hành máy giặt rõ ràng và minh bạch.
1. Thời hạn bảo hành:
- Toàn bộ máy giặt: 2 năm kể từ ngày mua.
- Động cơ Inverter Direct Drive: 10 năm kể từ ngày mua (đây là công nghệ độc quyền của LG, mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội và độ bền cao).
- Bo mạch điện tử: 2 năm kể từ ngày mua.
- Các linh kiện khác: 1 năm kể từ ngày mua.
2. Phạm vi bảo hành:
Chính sách bảo hành của LG áp dụng cho các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất gây ra, bao gồm:
- Lỗi linh kiện.
- Lỗi lắp ráp.
- Lỗi phần mềm.
3. Điều kiện bảo hành:
Để được hưởng chính sách bảo hành, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm được mua chính hãng từ các đại lý ủy quyền của LG tại Việt Nam.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Xuất trình phiếu bảo hành hợp lệ (có đầy đủ thông tin sản phẩm, ngày mua, tên khách hàng, địa chỉ…).
- Sản phẩm chưa bị sửa chữa, thay thế linh kiện bởi cá nhân hoặc đơn vị không được LG ủy quyền.
- Hư hỏng không phải do các nguyên nhân ngoại lực như: thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai cách, nguồn điện không ổn định…
4. Các trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành không hợp lệ, bị tẩy xóa, sửa chữa.
- Hư hỏng do các nguyên nhân ngoại lực như đã nêu ở trên.
- Hư hỏng do người sử dụng tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
- Các bộ phận hao mòn tự nhiên như: gioăng cửa, dây curoa, lọc nước…
Địa chỉ bảo hành máy giặt LG tại Hà Nội
Tổng đài dịch vụ bảo hành máy giặt LG: 0904718728
TP Hà Nội- Quận Đống Đa
- 4 đường Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, Hà Nội
TP Hà Nội – Hoàn Kiếm
- số 2 Ngô Quyền, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
TP Hà Nội – Hai Bà Trưng
- 458 P. Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
TP Hà Nội – Cầu Giấy
- Đ. Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
TP Hà Nội – Nam Từ Liêm
- số 8 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm
TP Hà Nội – Tây Hồ
- số 35 Ngõ 123 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
TP Hà Nội – Thanh Xuân
- 37 Đ. Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
TP Hà Nội – Bắc Từ Liêm
- 336 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
TP Hà Nội – Hà Đông
- 10 Đường Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Giờ làm việc:
- Từ 7h30 – 19h00 Thứ 2 – Thứ 6; 7h30 – 18h30 Thứ 7, CN
Website: https://baohanhdienmaychinhhang.com.vn/

Mạc Anh Nhất–
Hiện tại đang là kỹ thuật viên có chuyên môn cao nhất tại Trung tâm bảo hành điện máy chính hãng tại Hà Nội và là trưởng phòng kỹ thuật. Mạc Nhất sẽ là người cập nhập tin tức về điện tử điện máy, cùng theo dõi Nhất tại website với mạng xã hội nhé!