Sửa lò vi sóng Samsung tại Hà Nội giá chỉ từ 129k

Tìm kiếm dịch vụ sửa lò vi sóng Samsung chất lượng tại Hà Nội không còn là nỗi lo với bài viết hướng dẫn chi tiết này. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến với những địa chỉ sửa chữa lò vi sóng Samsung tin cậy, cung cấp dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả

Sửa lò vi sóng Samsung tại Hà Nội
Sửa lò vi sóng Samsung tại Hà Nội

Hệ thống chi nhánh sửa chữa lò vi sóng Samsung

Hotline hỗ trợ: 098 898 6446 (24/24)

tn location TP Hà Nội – Hoàn Kiếm

số 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

tn location TP Hà Nội – Hai Bà Trưng

52 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng

tn location TP Hà Nội – Ba Đình

Số 5 Lê Duẩn, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, Hà Nội

tn location TP Hà Nội – Cầu Giấy

3 Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy

tn location TP Hà Nội – Đống Đa

Số 9 Đào Duy Anh, P. Phương Mai Q. Đống Đa

tn location TP Hà Nội – Nam Từ Liêm

Lô HH2-2, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm

tn location TP Hà Nội – Tây Hồ

số 249A đường Thụy Khuê, Q. Tây Hồ

tn location TP Hà Nội – Thanh Xuân

315 Trường Chinh, Thanh Xuân

tn location TP Hà Nội – Bắc Từ Liêm

Tòa nhà N04B -T1 Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm

tn location TP Hà Nội – Hà Đông

1 P. Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Dịch vụ sửa lò vi sóng Samsung tại Nhà Hà Nội

Bảo Hành Điện Máy Chính Hãng là địa chỉ tin cậy cho việc sửa chữa lò vi sóng Samsung, với đội ngũ chuyên nghiệp sẵn sàng khắc phục một loạt các vấn đề phổ biến:

  • Tiếng ồn bất thường phát ra từ lò vi sóng trong quá trình hoạt động.
  • Tình trạng rò rỉ điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Hệ thống chiếu sáng bên trong lò vi sóng bị hỏng.
  • Các phím chức năng không hoạt động hoặc bị liệt.
  • Hư hại ở tấm chắn sóng và mạch cao tần, ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của lò.
  • Đĩa quay trong lò không hoạt động, gây khó khăn trong quá trình nấu.
  • Sự cố nẹt lửa bên trong lò, cần được xử lý ngay lập tức.
  • Vấn đề về nguồn điện hoặc sóng, ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của lò.
  • Lỗi liên quan đến cầu chì và mạch điện, cần được sửa chữa kỹ lưỡng.
  • Lò vi sóng hoạt động nhưng không thể làm nóng thức ăn.
  • Các trường hợp chập cháy cần được xử lý để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Bảo Hành Điện Máy CH cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa lò vi sóng Samsung chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả.

Bảng giá sửa chữa lò vi sóng Samsung tại Hà Nội

Dưới đây là một ví dụ về bảng giá tham khảo cho dịch vụ sửa lò vi sóng Samsung tại Hà Nội:

Dịch Vụ Sửa Chữa Mô Tả Sự Cố Giá Dự Kiến (VND)
Sửa tiếng ồn bất thường Tiếng kêu lạ khi hoạt động 200,000 – 300,000
Khắc phục rò rỉ điện Rò rỉ điện, an toàn cho người dùng 250,000 – 350,000
Thay đèn lò vi sóng Đèn bị hư hỏng 150,000 – 250,000
Sửa chữa phím chức năng Phím bị hư hỏng, liệt 200,000 – 300,000
Sửa tấm chắn sóng, mạch cao tần Hư hỏng phần mạch 300,000 – 400,000
Sửa đĩa không quay Đĩa lò vi sóng không quay 250,000 – 350,000
Xử lý sự cố nẹt lửa Nẹt lửa trong lò 300,000 – 500,000
Sửa lỗi nguồn điện hoặc mất sóng Mất nguồn, không phát sóng 250,000 – 400,000
Thay cầu chì, sửa mạch Lỗi mạch, đứt cầu chì 200,000 – 300,000
Sửa chức năng làm nóng Không làm nóng thức ăn 300,000 – 400,000
Khắc phục chập cháy Sự cố chập cháy 350,000 – 450,000

Lưu ý:

  • Bảng giá sửa lò vi sóng trên chỉ mang tính chất demo và có thể thay đổi tùy theo tình trạng cụ thể của lò vi sóng và mức độ hư hỏng.
  • Giá cả phụ thuộc vào linh kiện thay thế và độ khó của việc sửa chữa.

Quy trình sửa lò vi sóng Samsung tại Baohanhdienmaychinhhang

Quy trình sửa chữa lò vi sóng tại Bảo Hành Điện Máy Chính Hãng diễn ra theo các bước sau:

  • Nhận thông tin khách hàng qua hotline 24/7:  0988986446
  • Xác nhận thời gian và cử kỹ thuật viên đến nơi khách hàng để kiểm tra và sửa chữa.
  • Kỹ thuật viên đến nơi kiểm tra lò vi sóng và thông báo nguyên nhân cũng như cách khắc phục cho khách hàng.
  • Dựa vào mức độ hư hỏng, Tiến Phát sẽ báo giá dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện.
  • Với sự đồng ý của khách hàng, kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện chính hãng.
  • Hoàn thành sửa chữa, kiểm tra hoạt động của máy, bàn giao và thu phí dịch vụ (chỉ thu phí khi khách hàng hài lòng).
  • 3 ngày sau, nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ để kiểm tra tình trạng máy và đánh giá chất lượng dịch vụ.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *