Bosch luôn đứng đầu với chất lượng và độ bền tuyệt vời. Để đảm bảo sự hoạt động tối ưu của các sản phẩm bếp từ Bosch, Trung tâm bảo hành bếp từ Bosch tại Hà Nội đã trở thành điểm đến tin cậy cho khách hàng khi gặp phải các vấn đề kỹ thuật. Với dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đã ghi điểm mạnh trong lòng khách hàng, đồng thời góp phần củng cố uy tín của thương hiệu Bosch trên thị trường điện gia dụng.

Những lỗi thường gặp của bếp từ Bosch
- Bảo hành bếp từ Bosch không nóng
- Khắc phục bếp từ Bosch không nhận nồi
- Bảo hành bếp từ Bosch có mùi khét
- Bếp từ Bosch hoạt động
- Bếp từ Bosch động tắt nguồn
- Bếp từ Bosch phát ra khói đen dày
- Không thể điều chỉnh nhiệt độ bếp từ Bosch
- Bếp điện từ Bosch hiển thị lỗi như E0, E1, E2, E3, E4…
- Âm thanh cảnh báo và đèn nhấp nháy liên tục xuất hiện.
- Vỡ kính bếp từ
Chính sách bảo hành bếp từ Bosch
Bếp từ Bosch nổi tiếng với chất lượng và độ bền cao. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Bosch cung cấp chính sách bảo hành hấp dẫn cho các sản phẩm bếp từ của mình.
Thông tin chung:
- Thời gian bảo hành: Thông thường, bếp từ Bosch được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua.
- Phạm vi bảo hành: Bảo hành áp dụng cho các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Địa điểm bảo hành: Bạn có thể mang bếp đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Bosch theo địa chỉ sau:
Hotline hỗ trợ: 098 898 6446 (24/24)
TP Hà Nội- Quận Đống Đa
- 4 đường Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, Hà Nội
TP Hà Nội – Hoàn Kiếm
- số 2 Ngô Quyền, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
TP Hà Nội – Hai Bà Trưng
- 458 P. Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
TP Hà Nội – Cầu Giấy
- 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
TP Hà Nội – Nam Từ Liêm
- số 8 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm
TP Hà Nội – Tây Hồ
- số 35 Ngõ 123 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
TP Hà Nội – Thanh Xuân
- 37 Đ. Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
TP Hà Nội – Bắc Từ Liêm
- 336 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
TP Hà Nội – Hà Đông
- 10 Đường Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
- Từ 7h30 – 19h00 Thứ 2 – Thứ 6; 7h30 – 18h30 Thứ 7, CN
Điều kiện được bảo hành:
- Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành.
- Có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng hợp lệ.
- Lỗi kỹ thuật phải do nhà sản xuất, không phải do người sử dụng gây ra (ví dụ: sử dụng sai cách, va đập, thiên tai…).
Những trường hợp không được bảo hành:
- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.
- Lỗi do người sử dụng gây ra.
- Sản phẩm đã bị sửa chữa hoặc thay đổi linh kiện bởi các đơn vị không được Bosch ủy quyền.
- Sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn.
- Thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt…
Lưu ý:
- Chính sách bảo hành có thể thay đổi theo từng thời điểm và từng model sản phẩm.
- Bạn nên kiểm tra kỹ thông tin bảo hành trên phiếu bảo hành hoặc website chính thức của Bosch trước khi mua hàng.
- Để được hỗ trợ bảo hành, bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành ủy quyền của Bosch gần nhất hoặc hotline của Bosch.
Quyền lợi của khách hàng nhận được khi bảo hành bếp từ Bosch
- Chuyên gia kỹ thuật tận tâm và giỏi
- Sử dụng trang thiết bị hiện đại
- Dịch vụ sửa chữa tại nhà với giá tốt
- Sử dụng linh kiện chất lượng cao
- Bảo hành toàn diện cho mọi dịch vụ
- Tư vấn miễn phí về sử dụng và vệ sinh
- Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.
- Chế độ bảo hành hậu mãi
- Thời gian làm việc nhanh chóng
Quý khách hàng có sửa chữa bảo hành vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành bếp từ Bosch tại Hà Nội theo hotline: 0988986446 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất

Mạc Anh Nhất–
Hiện tại đang là kỹ thuật viên có chuyên môn cao nhất tại Trung tâm bảo hành điện máy chính hãng tại Hà Nội và là trưởng phòng kỹ thuật. Mạc Nhất sẽ là người cập nhập tin tức về điện tử điện máy, cùng theo dõi Nhất tại website với mạng xã hội nhé!