Tủ lạnh Bosch, thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, được ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội và thiết kế sang trọng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không tránh khỏi những lúc tủ lạnh gặp sự cố. Khi đó, việc tìm kiếm một trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại Hà Nội phục vụ tận tình là điều cần thiết.

Danh sách trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch mới
TP Hà Nội- Quận Đống Đa
- 233 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
TP Hà Nội – Hoàn Kiếm
- Đường Trần Phú, Phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm
TP Hà Nội – Hai Bà Trưng
- 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
TP Hà Nội – Cầu Giấy
- Toà nhà 335 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
TP Hà Nội – Nam Từ Liêm
- số 8 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm
TP Hà Nội – Tây Hồ
- số 35 Ngõ 123 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
TP Hà Nội – Thanh Xuân
- 37 Đ. Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
TP Hà Nội – Bắc Từ Liêm
- 336 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
TP Hà Nội – Hà Đông
- 10 Đường Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
TP Hà Nội – Gia Lâm
- Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Xã Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội
TP Hà Nội – Long Biên
- Khai Sơn City, Phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
Giờ làm việc:
- Từ 7h30 – 19h30 Thứ 2 – Thứ 6; 8h00 – 19h00 Thứ 7, CN
Chính sách bảo hành tủ lạnh Bosch
Thời gian bảo hành:
- Tổng thể: Tủ lạnh Bosch được bảo hành chính hãng 2 năm cho toàn bộ sản phẩm.
- Máy nén: Máy nén của tủ lạnh Bosch được bảo hành 10 năm.
Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm phải được mua từ đại lý ủy quyền chính thức của Bosch tại Việt Nam.
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng ghi trên hóa đơn bán lẻ.
- Sản phẩm phải được sử dụng đúng cách theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách, mờ hoặc sửa chữa.
- Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ và chính xác thông tin.
Các trường hợp không được bảo hành:
- Hư hỏng do lỗi người sử dụng, như va đập, rơi vỡ, sử dụng sai điện áp, tự ý sửa chữa hoặc thay đổi thiết kế sản phẩm.
- Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt.
- Hư hỏng do côn trùng, động vật xâm nhập.
- Các phụ kiện đi kèm như khay, kệ, ngăn kéo…
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
- Sản phẩm không có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ.
Thủ tục bảo hành:
- Liên hệ với trung tâm bảo hành ủy quyền của Bosch gần nhất hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Bosch.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, số seri, ngày mua hàng và mô tả lỗi.
- Mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành hoặc kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà kiểm tra (tùy từng trường hợp).
- Sau khi kiểm tra, nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, Bosch sẽ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí.
Thông tin liên hệ Bosch:
- Website: www.bosch-home.com.vn
- Hotline: 1900 1879
Lưu ý:
- Thông tin bảo hành trên có thể thay đổi theo từng model và thời điểm. Bạn nên kiểm tra kỹ thông tin bảo hành được cung cấp kèm theo sản phẩm khi mua hàng.
- Để đảm bảo quyền lợi bảo hành, bạn nên lưu giữ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành cẩn thận.

Mạc Anh Nhất–
Hiện tại đang là kỹ thuật viên có chuyên môn cao nhất tại Trung tâm bảo hành điện máy chính hãng tại Hà Nội và là trưởng phòng kỹ thuật. Mạc Nhất sẽ là người cập nhập tin tức về điện tử điện máy, cùng theo dõi Nhất tại website với mạng xã hội nhé!