Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa máy lọc không khí Sharp không chỉ chuyên nghiệp mà còn đáng tin cậy, hãy đến với Bảo Hành Điện Máy Chính Hãng của chúng tôi. Chúng tôi không chỉ cam kết mang lại dịch vụ sửa chữa lò vi sóng với chất lượng cao nhất, mà còn bảo hành lên đến 12 tháng cho mỗi lần sửa chữa.
Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi, luôn sẵn sàng tư vấn tận tình, giúp quý khách hiểu rõ từng vấn đề và lựa chọn phương án sửa chữa tối ưu nhất.

Sửa máy lọc không khí Sharp sự cố thường gặp
-
Lỗi e2 máy lọc không khí Sharp
-
Máy lọc không khí sharp báo lỗi c1
-
Máy lọc không khí sharp báo lỗi c4
-
Máy lọc không khí sharp báo đỏ
-
Máy lọc không khí sharp báo đèn vàng
-
Máy lọc không khí sharp bị khoá
-
Máy lọc không khí sharp báo lỗi unit
-
Máy lọc không khí sharp báo đèn đỏ
-
Máy lọc không khí Sharp có mùi hôi
-
Máy lọc không khí Sharp kêu tít tít
Cam kết của trung tâm sửa chữa máy lọc không khí Sharp
Hơn 20 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn coi trọng uy tín và chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi xin trân trọng cam kết với quý khách hàng những điều sau:
-
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về kỹ thuật và kiến thức chuyên môn trong nghề.
-
Dịch vụ được cung cấp bởi trung tâm bảo hành điện máy chính hãng, với hơn 20 năm kinh nghiệm và đã khẳng định được thương hiệu của mình.
-
Sử dụng 100% linh kiện và phụ tùng chính hãng từ các thương hiệu uy tín cho mọi lần thay thế hoặc sửa chữa.
-
Minh bạch về giá cả và các khoản phí: cung cấp hóa đơn VAT (nếu quý khách yêu cầu), giấy bảo hành cho các dịch vụ đã thực hiện, và báo giá trước khi khắc phục lỗi, chỉ thực hiện sửa chữa sau khi có sự đồng ý của quý khách hàng.
-
Chính sách bảo hành dài hạn cho mọi dịch vụ sửa chữa, đảm bảo quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi tin tưởng gửi gắm chiếc máy lọc không khí Sharp của mình cho chúng tôi.
-
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua điện thoại từ 8h30 – 18h30. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 40 – 60 phút sau khi nhận yêu cầu các địa chỉ
Tổng đài dịch vụ: 0988986446
TP Hà Nội- Quận Đống Đa
- 4 đường Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, Hà Nội
TP Hà Nội – Hoàn Kiếm
- số 2 Ngô Quyền, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
TP Hà Nội – Hai Bà Trưng
- 458 P. Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
TP Hà Nội – Cầu Giấy
- 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
TP Hà Nội – Nam Từ Liêm
- số 8 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm
TP Hà Nội – Tây Hồ
- số 35 Ngõ 123 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
TP Hà Nội – Thanh Xuân
- 37 Đ. Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
TP Hà Nội – Bắc Từ Liêm
- 336 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
TP Hà Nội – Hà Đông
- 10 Đường Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
- Từ 7h30 – 19h00 Thứ 2 – Thứ 6; 7h30 – 18h30 Thứ 7, CN
Lưu ý khi trước khi gọi sửa máy lọc không khí Sharp
-
Xin quý khách hàng không tự ý sửa chữa nếu không phải là chuyên gia điện lạnh.
-
Các sự cố thường gặp của máy lọc không khí Sharp bao gồm vấn đề với lỗi nháy đèn hoặc nguồn điện và các phím điều khiển, đòi hỏi kỹ thuật viên có kinh nghiệm để xử lý chính xác.
-
Việc tự sửa chữa có thể khiến tình trạng của máy lọc không khí trở nên tồi tệ hơn, chi phí sửa chữa tăng cao và thậm chí có thể gây nguy hiểm cho bản thân và gia đình bạn.
-
Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa máy lọc không khí Sharp của trung tâm chúng tôi . Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và yên tâm.
Quy trình sửa chữa máy lọc không khí Sharp
Để giải quyết các vấn đề và sự cố của máy lọc không khí một cách kịp thời, quý khách vui lòng liên hệ với Bảo Hành Điện Máy Chính Hãng để nhận được dịch vụ chất lượng cao. Sau đây là 5 bước trong quy trình sửa chữa.
Bước 1: Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng và chuyển đến đội ngũ kỹ thuật viên khu vực gần nhất.
Bước 2: Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với khách hàng để thảo luận về lịch trình sửa chữa.
Bước 3: Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đến nhà khách hàng để kiểm tra tình trạng hư hỏng của thiết bị, sau đó sẽ thông báo chi tiết các lỗi phát hiện và chi phí dự kiến cho khách hàng.
Bước 4: Tùy vào phản hồi của khách hàng:
-
Trường hợp khách hàng đồng ý với chi phí đề xuất, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa ngay tại chỗ. Nếu cần di chuyển thiết bị đến trạm để sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ thông báo và chỉ thực hiện khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.
-
Trường hợp khách hàng không đồng ý với chi phí, chúng tôi sẽ không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác.
Bước 5: Sau khi sửa chữa hoàn tất, nhân viên sẽ xuất hóa đơn và thanh toán dịch vụ sửa chữa máy lọc không khí. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ theo dõi chặt chẽ tình trạng của thiết bị và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng sau dịch vụ.

Mạc Anh Nhất–
Hiện tại đang là kỹ thuật viên có chuyên môn cao nhất tại Trung tâm bảo hành điện máy chính hãng tại Hà Nội và là trưởng phòng kỹ thuật. Mạc Nhất sẽ là người cập nhập tin tức về điện tử điện máy, cùng theo dõi Nhất tại website với mạng xã hội nhé!