Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp tại Hà Nội CHÍNH HÃNG

Bảo Hành Điện Máy Chính Hãng tự hào đơn vị ủy quyền của Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên được tuyển chọn kỹ càng, giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị tiên tiến, chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy, cam kết mang lại chất lượng không thể bàn cãi. Chúng tôi luôn nỗ lực không chỉ để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí và cảm thấy thực sự hài lòng với dịch vụ của mình.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp

Danh sách trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp toàn quốc

STT

Địa chỉ

Điện thoại

1

105 P. Chu Văn An, P, Hà Đông, Hà Nội

0988986446

2

2 Ngh. 214/20 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

0988986446

3

Ngõ 83, Đường Kim Liên Mới, Xã Đàn, Phường Phương Liên, Đống Đa

0988986446

4

109 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm

0988986446

5

số 125D Minh Khai, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng

0904031667

6

19 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm

0904031667

7

Ngõ 123 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ

0904031667

8

378 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên

0904031667

Chính sách bảo hành tủ lạnh Sharp

Điều Kiện Được Hưởng Bảo Hành Miễn Phí Cho Tủ Lạnh Sharp Tại Nhà:

  • Tủ lạnh phải trong thời hạn bảo hành theo điều khoản của hãng.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên, không rách nát, và thông tin trên phiếu phải khớp với sản phẩm.
  • Hư hỏng phải là do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
  • Tem, số seri, và mác của tủ lạnh còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa hay sửa đổi.
  • Lưu Ý: Bảo hành không áp dụng cho việc bảo trì, vệ sinh máy, hoặc mất gas do sử dụng hoặc quá trình lắp đặt. (Xem tài liệu hướng dẫn khi mua máy để biết thêm chi tiết).

Các Trường Hợp Loại Trừ Khỏi Chính Sách Bảo Hành

  • Hư hỏng xảy ra do các tác động từ bên ngoài như hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, tác động của hóa chất, hay bất kỳ tác động nào khác làm thay đổi cấu trúc hoặc hoạt động của thiết bị.
  • Hư hỏng do quá trình vận chuyển, rơi, hoặc tai nạn.
  • Sản phẩm được sử dụng không đúng mục đích hoặc dùng cho mục đích thương mại, cho thuê hoặc mượn.
  • Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không khớp, hoặc có dấu hiệu của việc cạo sửa, tẩy xóa; hoặc phiếu bảo hành bị rách, thông tin không đầy đủ hoặc không rõ ràng.
  • Khách hàng tự ý điền thông tin lên phiếu bảo hành hoặc cung cấp thông tin sản phẩm sai lệch so với thực tế tại thời điểm mua hàng.
  • Bất kỳ sự thay đổi hoặc sửa chữa nào đối với các bộ phận bên trong máy.
  • Bảo hành không bao gồm các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện đi kèm (ví dụ: vỏ máy, điều khiển từ xa).

Những lỗi hay gặp phải của tủ lạnh Sharp

  • Tủ lạnh Sharp gặp sự cố không thể tự động làm đá hoặc phát ra đá từ bên ngoài.

  • Tủ lạnh Sharp không thể bơm nước từ nguồn nước ngoài vào máy.

  • Ngăn đá của tủ lạnh Sharp không làm lạnh, không tạo ra đá.

  • Ngăn mát của tủ lạnh Sharp đóng băng, cảm biến nhiệt không hoạt động.

  • Bảng mạch điều khiển của tủ lạnh Sharp gặp trục trặc, thường xuyên hỏng hóc.

  • Cánh cửa tủ lạnh Sharp bị lệch, không đóng kín, tạo ra khe hở.

  • Máy nén (Block) của tủ lạnh Sharp ngừng hoạt động, hay bị ngắt kết nối.

  • Bộ phận xả đá của tủ lạnh Sharp không làm việc, không thể tự xả đá.

  • Tủ lạnh Sharp phát ra tiếng ồn lớn, quạt hoặc motor và các bộ phận khác hỏng.

  • Đèn trong tủ lạnh Sharp lúc sáng lúc tắt, cần thay thế đèn mới.

  • Ngàm cửa tủ lạnh Sharp bị gãy, cánh cửa không đóng kín được.

  • Tủ lạnh Sharp bị thiếu gas, rò rỉ gas hoặc hư hại dàn lạnh do tác động từ bên ngoài.

Quy trình bảo hành tủ lạnh Sharp tại Hà Nội tiêu chuẩn

Tại Bảo Hành Điện Máy Chính Hãng, quy trình bảo hành tủ lạnh Sharp diễn ra qua các giai đoạn sau:

  • Giai đoạn 1: Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu sửa chữa từ khách hàng và cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để đánh giá tình trạng hỏng hóc cụ thể của tủ lạnh Sharp.

  • Giai đoạn 2: Dựa vào đánh giá tình trạng hỏng hóc, chúng tôi sẽ thông báo báo giá dịch vụ cho khách hàng.

  • Giai đoạn 3: Với sự đồng ý của khách hàng về báo giá, nhân viên kỹ thuật sẽ bắt đầu quá trình sửa chữa. Trong trường hợp phát sinh thêm chi phí, khách hàng sẽ được thông báo trước để lấy ý kiến và chỉ sau khi có sự chấp thuận, chúng tôi mới tiến hành sửa chữa.

  • Giai đoạn 4: Sau khi sửa chữa hoàn tất, chúng tôi sẽ thực hiện nghiệm thu công việc và yêu cầu khách hàng thanh toán theo đúng thoả thuận đã được thực hiện trước đó.

  • Giai đoạn 5: Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Bảo Hành Điện Máy Chính Hãng sẽ tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại từ phía khách hàng trong vòng 3 ngày kể từ khi dịch vụ được hoàn thành, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *